Xứ Đoàn Đaminh Saviô – Giáo Xứ Chính Toà Xuân Lộc: THÁNH LỄ TỔNG KẾT NIÊN HỌC GIÁO LÝ HỒNG ÂN

Xứ Đoàn Đaminh Saviô – Giáo Xứ Chính Toà Xuân Lộc: THÁNH LỄ TỔNG KẾT NIÊN HỌC GIÁO LÝ HỒNG ÂN


Chúa nhật 15 thường niên, ngày 14/07 vừa qua, trong bầu không khí trang nghiêm và ấm áp, Giáo Xứ Chính Toà đã long trọng tổ chức Thánh Lễ Tổng Kết năm học Giáo lý 2023 - 2024 cho các em Thiếu Nhi thuộc Xứ Đoàn Đaminh Savio. Thánh lễ có sự hiện diện của Cha Chánh Xứ - quản hạt Long Khánh, Cha tuyên uý của Xứ Đoàn, Cha Phó Gioan B. quý Thầy, quý Souer và quý Thầy Cô Giáo Lý Viên cùng quý Anh Chị Huynh Trưởng, đặc biệt là đông đảo các em thiếu nhi.


Một năm học vừa qua các em thiếu nhi xứ đoàn Đaminh Saviô - Giáo xứ Chính Toà đã nỗ lực để học hỏi về Chúa dưới mái trường Giêsu, giờ đây là những phút giây nhìn lại các thành quả để tạ ơn Chúa. Nhờ ơn Chúa giúp và những nỗ lực, các em đã biết yêu mến Chúa nhiều hơn cùng với gia tăng trong đời sống đức tin. Bên cạnh đó các em cũng được rèn luyện đời sống nhân bản qua những bài Giáo lý nhân bản, qua các buổi sinh hoạt kết đoàn ngoài trời và các trò vui chơi theo tổ đội.

Hôm nay cũng là dịp để các em bày tỏ lòng tri ân. Cám ơn Cha Chánh Xứ, quý Cha, quý Thầy Cô, quý Anh Chị Giáo Lý Viên, Cha Mẹ và quý vị ân thân nhân đã luôn yêu thương, dìu dắt các em trong suốt năm học qua.

Đặc biệt, cuối Thánh lễ các em Thiếu Nhi Xuất Sắc, Giỏi, Siêng Năng Tham Dự Thánh Lễ đã được vinh danh và trao thưởng. Đây là nguồn động viên to lớn để các em tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện để gia tăng đức tin.


 
Thánh Lễ Tổng Kết đã khép lại một năm học Giáo lý thành công của Xứ Đoàn Đaminh Savio, đồng thời là dấu mốc quan trọng để các em Thiếu Nhi bước vào năm học mới sắp tới với nhiều niềm hân hoan và hy vọng. Xin chúc cho các em Thiếu Nhi Xứ Đoàn Đaminh Savio luôn ngoan ngoãn, học giỏi, chăm chỉ rèn luyện và luôn là những con ngoan của Cha Mẹ, là những bông hoa thơm cho Giáo Xứ, Giáo Hội và xã hội.


  Link: https://www.youtube.com/watch?v=g9zXhUX_9xw&t=1694s

Ban truyền thông Giáo xứ Chính Toà Xuân Lộc.

Nguồn:

https://giaophanxuanloc.net/nhip-song-giao-phan/xu-doan-daminh-savio--giao-xu-chinh-toa-xuan-loc-thanh-le-tong-ket-nien-hoc-giao-ly-hong-an-24695.html



Chia sẻ:

Tin liên quan: