Gx. Hiệp Lực : Thánh lễ ban bí tích Thêm Sức cho 144 em Thiếu nhi

Gx. Hiệp Lực : Thánh lễ ban bí tích Thêm Sức cho 144 em Thiếu nhi 

Sáng Thứ Ba ngày 06.08.2024, Tại Gx. Hiệp Lực hạt Gia Ray đã diễn ra Thánh lễ ban bí tích Thêm Sức cho 144 em Thiếu nhi & làm phép chuông - do Đức cha Gioan Đỗ Văn Ngân giám mục giáo phận Xuân Lộc Chủ tế. Thánh lễ đồng tế có sự hiện diện của Cha Giuse Trần Phú Sơn- Quản hạt Gia ray, Cha Giuse Phạm Thanh Bình - Chánh Xứ Hiệp Lực và Cha Giuse Phó xứ cùng một số các cha trong Giáo hạt Gia Ray về tham dự.
Ngay từ 08g00 sáng, các em lãnh nhận bí tích Thêm Sức cùng với người đỡ đầu và gia đình đã có mặt đông đủ tại giáo xứ để các anh chị Giáo Lý Viên đeo bảng tên, và cài hoa. Sau khi mọi việc chuẩn bị xong, các em được anh chị điều động xếp vào hàng và dặn dò đôi điều trước khi bước vào Thánh lễ.

Vào lúc 08g30, Đức cha Gioan Đỗ Văn Ngân đến. Giáo xứ mừng đón đức cha về thăm. Trong niềm vui, Đức cha bước vào khuôn viên nhà Thờ giữa tiếng vỗ tay của các em Thiếu nhi và cộng đoàn.
Cha Giuse Chánh xứ, Cha phó Giuse cùng TV/BHG và các đoàn thể chào đón Đức Cha.
 
Đúng 09g30, mọi người hướng về phía cuối tiền đường nhà Thờ đón chờ đoàn rước để bắt đầu thánh lễ.
Đức cha Gioan làm phép các chuông
Cuối thánh lễ, Ông chánh trương thay mặt cho cộng đoàn giáo xứ tri ân Đức Cha và cộng đoàn.
Xin Thánh Thần Chúa luôn hiện diện trong cuộc đời các em vừa lãnh nhận bí tích Thêm Sức giúp các em kiên trì trong đức tin, vững vàng trong đức cậy và nồng nàn trong đức mến để làm chứng cho Chúa bằng cuộc sống hằng ngày.

Tin, ảnh: Ban Truyền Thông Giáo hạt Gia ray

Nguồn:

https://giaophanxuanloc.net/nhip-song-giao-phan/gx-hiep-luc--thanh-le-ban-bi-tich-them-suc-cho-144-em-thieu-nhi-24747.html



Chia sẻ:

Tin liên quan: